🔒 Closed Update: Natakot na po yung scammer at nag bayad din

Status
Not open for further replies.
Di ko sinasuggest makipag transact sa fb dahil pwd ka don ma block. Kung no choice tlga, kunin mo muna ang valid id, at whole body picture lalo na pag malakihan ang transaction
 
Sana tinuluyan mo na ipablock gcash nya. Baka maraming laman yun galing sa mga nascam nya 🤣🤣🤣
Baka fake identity gamit nya kaya pag pinablock mo wala sya mabibigay na id 🤣
 
Wag ka mag comment ng feedback sa ganyan paps haha, gagamitin lang comment mo para makapang scam ng mas malaki
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 2K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
World_Peace

Trending Topics

Online now

Members online
1,609
Guests online
3,073
Total visitors
4,682

Forum statistics

Threads
2,320,026
Posts
29,203,956
Members
1,180,239
Latest member
Thordenal123
Back
Top