🔒 Closed Update: Natakot na po yung scammer at nag bayad din

Status
Not open for further replies.
this time load naman naiscam sakin maliit na nga lang na halaga tinakbo pa. pwede naman hingiin sakin if nagtanong kasi instant block sa messenger at facebook or nag deactivate ata not sure pero ito screenshot na babayaran daw po niya ako tapos ayun hindi na po ako makareply
1658561213347.png
87 load naiscam sakin.
1658565192370.webp
 
matagal ko na po yan katransact ngayon lang po ako naiscam

nareport ko na po gcash niya
Mag ingat ka na lang boss sa susunod. Huwag magtitiwala online kahit na sa una mabuti pakikitungo nito sayo! Hindi natin alam kung anong pinaplano ng mga yan!
 
Post mo yan sa group niyon a meron siya para makita ng iba.
Dito ka na lang sana sa PHC nakitransact. Legit traders yung nasabi sa taas.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 2K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
World_Peace

Trending Topics

Online now

Members online
1,610
Guests online
3,091
Total visitors
4,701

Forum statistics

Threads
2,320,026
Posts
29,203,956
Members
1,180,239
Latest member
Thordenal123
Back
Top