🔒 Closed Mga Boss Pa Help Po Na Virus ako..

Status
Not open for further replies.
try mo search and download yun filezilla, para syang explorer at kaya nya ilocate yun mga original files then organize mo na lang sa isang location o directory
 
mas ok kung nka safe mode ka tpos Burahin mu ung Skypee na folder
pag may app ka na nkita ganito logo burahin mo din scripting language virus yan

1658490283535.png

nxt step tatanggalin mu rin sa startup/scheduler/registry ung related na files
more info DM moko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 658
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
kohbayag

Trending Topics

Online now

Members online
989
Guests online
2,460
Total visitors
3,449

Forum statistics

Threads
2,318,717
Posts
29,196,791
Members
1,180,052
Latest member
Warren Loyd
Back
Top