A AkoCBaibeh Forum Guru Jul 22, 2022 #1 mga boss pa help panu ko po ma babalik yong mga folder ko na na virus.?
T TruthorDare Fanatic Jul 22, 2022 #2 try mo to paps, You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. install ka ng 𝐌𝐚𝐥𝐰𝐚𝐫𝐞𝐛𝐲𝐭𝐞𝐬 Upvote 0 Downvote
try mo to paps, You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. install ka ng 𝐌𝐚𝐥𝐰𝐚𝐫𝐞𝐛𝐲𝐭𝐞𝐬
TS TS A AkoCBaibeh Forum Guru Jul 22, 2022 #3 TruthorDare said: try mo to paps, You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. install ka ng 𝐌𝐚𝐥𝐰𝐚𝐫𝐞𝐛𝐲𝐭𝐞𝐬 Click to expand... boss mababalik ko pa ba ang folder??? Upvote 0 Downvote
TruthorDare said: try mo to paps, You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. install ka ng 𝐌𝐚𝐥𝐰𝐚𝐫𝐞𝐛𝐲𝐭𝐞𝐬 Click to expand... boss mababalik ko pa ba ang folder???
T taurexn Eternal Poster Jul 22, 2022 #4 try mo search and download yun filezilla, para syang explorer at kaya nya ilocate yun mga original files then organize mo na lang sa isang location o directory Upvote 0 Downvote
try mo search and download yun filezilla, para syang explorer at kaya nya ilocate yun mga original files then organize mo na lang sa isang location o directory
K kohbayag Honorary Poster Jul 22, 2022 #5 mas ok kung nka safe mode ka tpos Burahin mu ung Skypee na folder pag may app ka na nkita ganito logo burahin mo din scripting language virus yan nxt step tatanggalin mu rin sa startup/scheduler/registry ung related na files more info DM moko Upvote 0 Downvote
mas ok kung nka safe mode ka tpos Burahin mu ung Skypee na folder pag may app ka na nkita ganito logo burahin mo din scripting language virus yan nxt step tatanggalin mu rin sa startup/scheduler/registry ung related na files more info DM moko