👥 Referral ABOUT TRANSOCEAN-PH

Status
Not open for further replies.

Errrwin

Elite
As of there team hindi ka na makakapag withdraw nung libre nilang PHP100 hanggat hindi ka nag re-recharge. Kaya sa mga wala pa gamitin niyo na code ko at mag invest na kayo ❤️
IMG_20220722_124736.webp
 
Nag invest din ako ng 300 lods. Mag iinvest din sana ako ng 600 kaso kinakabahan ako.

Pero sinearch ko ang transocean legit company naman sila.

Kaso di talaga mawawala kaba sa pag invest, noh?
 
Nag invest din ako ng 300 lods. Mag iinvest din sana ako ng 600 kaso kinakabahan ako.

Pero sinearch ko ang transocean legit company naman sila.

Kaso di talaga mawawala kaba sa pag invest, noh?
Yes po. Ganyan din ako nung una. Hanggang sa nag try ako nung 3,000. Worth it naman yung kaba ko. Yung mga kinikita ko ngayon income ko na siya. Para na akong nag trabaho ng minimum salary

Sayang naman pag antay 4 days pa akin bago mag 100 haha
Same 80 pa lang akin
Wala na yan. Need niyo na mag recharge.
 
Yes po. Ganyan din ako nung una. Hanggang sa nag try ako nung 3,000. Worth it naman yung kaba ko. Yung mga kinikita ko ngayon income ko na siya. Para na akong nag trabaho ng minimum salary



Wala na yan. Need niyo na mag recharge.
29 days palang kasi sila lods. So naisip ko kanina baka pag 1month bigla sila mawala hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Errrwin

Online now

Members online
1,274
Guests online
2,363
Total visitors
3,637

Forum statistics

Threads
2,318,184
Posts
29,194,667
Members
1,180,840
Latest member
ada24
Back
Top