🔒 Closed Ipv6

Status
Not open for further replies.

dailen18

Fanatic
Itatanong ko lang po kun paano magset ng ipv6 sa apn settings? Tinry ko naman pero hindi nag aapear yung data ko, hindi gumagana pag ipv6.. Salamat po.
 
kusa yan ibinibigay ng isp mo, pero kung kelangan mo i-manual then ganito sa pc:

net1.jpg net2.jpg

not sure sa cp, ang alam ko ine-edit ang access point dun or gagawa ng bago

PERO kahit pa ma-set mo yun not 100% na magagamit mo, meron mga site na sadyang 1Pv4 lang ang preferred
 
Ganun ba? Hindi ko pala ma gamit yung mga files for vpn like sa http injector.. Naka indicate kasi na dapat set to ipv6 daw ang apn. Hindi rin maka free net.. 😅Anyway, thank you po sa pag comment.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 434
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
dailen18

Trending Topics

Online now

Members online
1,462
Guests online
3,150
Total visitors
4,612

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top