🔒 Closed What happened Kay CLIQQ?

Status
Not open for further replies.
Dati kana bang farmer ng cliqq paps? Sadya yan nila minsan nabalik haha
 
bili ka sa 7/11 ng nescafe stick na tig tres or kahit ano don then pa scan mo yung qr mo jan sa cliqq app para magka pts ka mawawala yang sumpa ng 20mb. dati rin ginawa nila yan hahahah
 
bili ka sa 7/11 ng nescafe stick na tig tres or kahit ano don then pa scan mo yung qr mo jan sa cliqq app para magka pts ka mawawala yang sumpa ng 20mb. dati rin ginawa nila yan hahahah
ganyan yan nung 2019, puro kolekta tas nung naka scan ako ayun may points nman, after ilang days, wifi uli tas pagpascan mo after mo bumili may pts uli

(di lang pala pts nakukuha nun, items din like diet coke, ininom ko nung umaga sa school lol nacurious kasi ako kung makakauha ako nun sayang din malamig pa)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 582
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
workenMW

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,969
Total visitors
4,134

Forum statistics

Threads
2,318,220
Posts
29,194,784
Members
1,180,847
Latest member
phustrel
Back
Top