🔒 Closed Pahelp about PLDThomeFibr wifi

Status
Not open for further replies.

reya444

Forum Veteran
patulong mga paps..... ung pldthomefiber HG8145V5 modem kasi namin nagluloko..... madalas nagrerestart ung wifi signal nya...pero ung modem always naka,on poh......tinawag ko na to sa 171 ni pldt.... pero waz epek..... nakakainis na kasi...lalo na pag nanunuod kami ng movie sa netflexx...or sa iptv.... nawawala bigla ung signal.... sana poh may makatulong...salamat ng marami...c7b91cc38935f5a8f5ec9ee8a3470ac3.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 1K
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
reya444

Trending Topics

Online now

Members online
1,475
Guests online
2,906
Total visitors
4,381

Forum statistics

Threads
2,319,276
Posts
29,199,619
Members
1,180,265
Latest member
ASDASD12332
Back
Top