🔒 Closed Thoughts on VP Sara Duterte / School Uniform?

Status
Not open for further replies.
yes bawas gastos
pero for now okay yung optional
sa mga gustong mag uniform then go on sa mga gustong mag civilian then do it optional kasi hindi talaga napapanahong i-required na hindi magsuot ng uniform

Hindi pa naniniwala sa inflation.
naniniwala po siya napaisip tuloy ako ano kaya source mo ng balita bakit outdated?
 
yes bawas gastos
pero for now okay yung optional
sa mga gustong mag uniform then go on sa mga gustong mag civilian then do it optional kasi hindi talaga napapanahong i-required na hindi magsuot ng uniform


naniniwala po siya napaisip tuloy ako ano kaya source mo ng balita bakit outdated?
Tanggol well 😜 Source ba?

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
wearing uniforms allow student to be discipline. on the other hand, it will not a burden anymore for the parents to buy expensive uniforms annually.
 
Mas ok may uniform. Sa edad na yan uso pagandahan ng suot. Samin nga dati kahit naka uniform, yung sapatos na pang P.E. naman pagandahan. Mga naka jordan pinagmamayabang tapos yung mga ukay ukay lang pinagtatawnan. Kapag wala nang uniform kawawa naman yung ibang walang magandang suot. Mabubully lang lalo na pag butas butas o kupas pa suot mo o kaya paulit ulit lang.

Baka mas mapamahal pa nga gastos ng mga estudyante pag tinanggal yang uniform. Mas mura kasi uniform kesa branded na damit. Tsaka pag uniform di halata na isang pares lang suot mo araw araw 🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 1K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
M30W

New Topics

Online now

Members online
1,104
Guests online
2,277
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,316,649
Posts
29,187,431
Members
1,182,034
Latest member
xGojoSatoru
Back
Top