🔒 Closed Maintenance telco na humihina mo?

Status
Not open for further replies.
still ganun pa rin po zte mf286ra po modem ko naka open wrt firmware na rin still may capping talaga at pawala wala data anyway laguna are ako
Aws, ganyan din sakin dati kahit naka CA na no effect pa rin sa kabagalan, try mo mag cell id locking hunt baka ma tsambahan mo, ganyan ang last naging option ko since common tower lang nakunekan ng setup ko. Malay mo since marami naman cell id taga tower.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 603
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
index00

Trending Topics

Online now

Members online
1,462
Guests online
3,150
Total visitors
4,612

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top