🔫 CrossFire Pang Crossfire

Status
Not open for further replies.

teyrock

Honorary Poster
Mga bossing.
Tanong lang po.
ANo po magandang internet provider, promo, or setting na pang laro sa crossfire?
Globe connection kasi ako ata tnt piso net. mabagal at mataas ang ping then na ddc pa.
Salamat po.
 
Mga bossing.
Tanong lang po.
ANo po magandang internet provider, promo, or setting na pang laro sa crossfire?
Globe connection kasi ako ata tnt piso net. mabagal at mataas ang ping then na ddc pa.
Salamat po.
depende siguro sa location pero ang gamit ko bigbyte ng smart.. ang ping is 50-200
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
teyrock

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,395
Total visitors
3,588

Forum statistics

Threads
2,316,895
Posts
29,188,719
Members
1,182,125
Latest member
GinOkami
Back
Top