🔒 Closed Enstack! Isang 50 palang dumating!

Status
Not open for further replies.

RUMORSs

Eternal Poster
Hello guys! Ask ko lang po about sa Enstack, isang 50 palang ksi nareceive ko.

After ko po mag register dun at gawin ung task, nag refer na din ako using my referral link at niregister ko #s ng mga nasa bahay nmin at lahat po yun ay sa iisang Gcash account ko lang na bind ung bank account, ok lang po ba yun?
 
Aken nga nung july 12 pa eh , tapos ngayon lang nag text pero referral pa , kaylan kaya dadating to mga lods?

Screenshot_20220719-223823.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 384
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
DraveFury

Online now

Members online
1,286
Guests online
3,634
Total visitors
4,920

Forum statistics

Threads
2,318,278
Posts
29,195,060
Members
1,180,867
Latest member
gabarhenry
Back
Top