PHC-Noobita
Elite
Sa mga hindi ito nasubukan dati, hanggang ngayon buhay pa rin to. 
Hindi masyadong kalakihan pero wala ka namang ibang gagawin kundi mag claim hourly. Tested and proven na rin since 2020.
Link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
App name: Free bitcoin cash
Every hour ang claim, pero may bonus claims pa kapag nanood ng ads dun sa "bonus claim available". Alam ko may limit din to every hour.
Kailangan mo mag login/open ng app every tuesday para maprocess yung automatic withdrawal (if nareach ang quota na 0.0001, pwede mo pa ito ibahin sa control panel > payment threshold). Kasi if hindi, matutulog lang siya sa balance mo. Every tuesday pa rin ang withdrawals.
PROOF:

P.S. Nakadirect to sa coins.ph BCH wallet ko. Pwede naman ibang wallets basta BCH address.


Hindi masyadong kalakihan pero wala ka namang ibang gagawin kundi mag claim hourly. Tested and proven na rin since 2020.
Link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
App name: Free bitcoin cash
Every hour ang claim, pero may bonus claims pa kapag nanood ng ads dun sa "bonus claim available". Alam ko may limit din to every hour.
Kailangan mo mag login/open ng app every tuesday para maprocess yung automatic withdrawal (if nareach ang quota na 0.0001, pwede mo pa ito ibahin sa control panel > payment threshold). Kasi if hindi, matutulog lang siya sa balance mo. Every tuesday pa rin ang withdrawals.
PROOF:

P.S. Nakadirect to sa coins.ph BCH wallet ko. Pwede naman ibang wallets basta BCH address.
