Hi guys share ko lang itong gamit ko na dns sana magustohan nio
First go to You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Piliin ang pinakamababa na ping
Then ipaste Dito ipv4-(here)-1.edge.nextdns.io
Use it as a dns
Or pwede ninyo din gamitin ito
Ultralow1.dns.nextdns.io
Ultralow2.dns.nextdns.io
But hindi ko Recommended na gamitin ung dalawa Kasi Minsan mataas ang ping na napipick Ng dalawang ultralow 1 and 2 mas maganda na kayo ang pumili Ng mababa ang ping base sa location nio Yun lng
View attachment Record_2022-07-18-22-18-47.mp4
Sa mga Wala namn pong private dns sa phone gamitin nio to
DNS Changer: Secure DNS Client - Apps on Google Play



NOTE: maaring bumaba ang ping mo or Hindi pero nakakapag pa stable sya Ng ping na good for gaming
Pa feedback po mga lodi
First go to You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Piliin ang pinakamababa na ping
Then ipaste Dito ipv4-(here)-1.edge.nextdns.io
Use it as a dns
Or pwede ninyo din gamitin ito
Ultralow1.dns.nextdns.io
Ultralow2.dns.nextdns.io
But hindi ko Recommended na gamitin ung dalawa Kasi Minsan mataas ang ping na napipick Ng dalawang ultralow 1 and 2 mas maganda na kayo ang pumili Ng mababa ang ping base sa location nio Yun lng
View attachment Record_2022-07-18-22-18-47.mp4
Sa mga Wala namn pong private dns sa phone gamitin nio to
DNS Changer: Secure DNS Client - Apps on Google Play



NOTE: maaring bumaba ang ping mo or Hindi pero nakakapag pa stable sya Ng ping na good for gaming
Pa feedback po mga lodi




charot lang HAHAHAHA


AHAHAHAH

