๐Ÿ‘จโ€๐Ÿซ Tutorial Ultralow ping dns

Bumaba ba ang ping mo


  • Total voters
    36

GAROTO

๐•พ๐–๐–†๐–—๐–Š ๐–„๐–”๐–š๐–— ๐•ญ๐–‘๐–Š๐–˜๐–˜๐–Ž๐–“๐–Œ
Hi guys share ko lang itong gamit ko na dns sana magustohan nio



First go to You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Piliin ang pinakamababa na ping
Then ipaste Dito ipv4-(here)-1.edge.nextdns.io
Use it as a dns
Or pwede ninyo din gamitin ito
Ultralow1.dns.nextdns.io
Ultralow2.dns.nextdns.io
But hindi ko Recommended na gamitin ung dalawa Kasi Minsan mataas ang ping na napipick Ng dalawang ultralow 1 and 2 mas maganda na kayo ang pumili Ng mababa ang ping base sa location nio Yun lng
View attachment Record_2022-07-18-22-18-47.mp4



Sa mga Wala namn pong private dns sa phone gamitin nio to
DNS Changer: Secure DNS Client - Apps on Google Play

Screenshot_2022-07-18-23-24-54-69_a782d128732bd58ea5bceee3789ced47.jpgScreenshot_2022-07-18-23-28-31-62_a782d128732bd58ea5bceee3789ced47.jpgScreenshot_2022-07-18-23-24-51-05_a782d128732bd58ea5bceee3789ced47.jpg

NOTE: maaring bumaba ang ping mo or Hindi pero nakakapag pa stable sya Ng ping na good for gaming
Pa feedback po mga lodi
 
Feedback naman po kayo
 

About this Thread

  • 61
    Replies
  • 8K
    Views
  • 53
    Participants
Last reply from:
CataliaA

Online now

Members online
444
Guests online
1,664
Total visitors
2,108

Forum statistics

Threads
2,320,209
Posts
29,204,783
Members
1,180,573
Latest member
scilt
Back
Top