silverkiss
Established
may code sa bawat pack ng marlbøø kunin mo yun din input mo lang sa site.Paano maka earn ng points jan lods?
Para mareceive yung referral ba boss?di gaya nang dati instant bigay need pa 2k points
yeah need mo mag accumulate nang 2k points para makuha yung 100. Dati kasi once na refer mo is reg na kayu dalawa mabibigyan nang 100Para mareceive yung referral ba boss?
Yung account ko dapat maka 2k or pati yung account ng nireffer ko boss?yeah need mo mag accumulate nang 2k points para makuha yung 100. Dati kasi once na refer mo is reg na kayu dalawa mabibigyan nang 100


