A website where you can rant online

Umay, nawala lang ako saglit naging toxic na quickrant, puro nalang cosmic wanderer tsaka mga kabastosan na hindi naman rant, balak ko na muna i down yung site if di parin kayo titigil. Gusto ko lang naman magkaron ng platform ng mga totoong rants, hayst
Oo nga Boss puro na lang yun. Pero nice concept sa website nyo pwede kayo magbasa mga suggestion para sa improvement. Salamat TS
 
Umay, nawala lang ako saglit naging toxic na quickrant, puro nalang cosmic wanderer tsaka mga kabastosan na hindi naman rant, balak ko na muna i down yung site if di parin kayo titigil. Gusto ko lang naman magkaron ng platform ng mga totoong rants, hayst

natuwa nga ako paps, doon nalang (sya)sila talaga naglalabas sama nang loob sakin.
 

About this Thread

  • 89
    Replies
  • 5K
    Views
  • 45
    Participants
Last reply from:
WizKhalifaX_

Trending Topics

Online now

Members online
1,230
Guests online
3,489
Total visitors
4,719

Forum statistics

Threads
2,320,367
Posts
29,205,768
Members
1,179,805
Latest member
Ghino25
Back
Top