A website where you can rant online

Bat ganun parang nakaka inspire din gumawa ng ganitong project 😅 Great job TS, sa panahon ngayon magandang may safe space tayo gaya neto 😍
lets goo!

meron doon kanina nag post na galit na galit bandang 3pm, alam ko na kung sino yun based sa online dito sa phc around that same time.

sa simple na post mo pala dito sa PHC madami na bu-buang. hahaha
di ko alam para kanino yung rant nya, madami ganon sa quickrant. dun ko din nalaman sa quickrant na madami rin palang mga hinanakit yung mga members dito sa mga admin at mods ng PHC HAHAHA

1658408326511.webp
Na appreciate ko yung mga feature requests nyo lalo na yung first, <33 thankk youuu sa lahat ng mga tumatambay sa quickrantt! May surprise kayo sakin :))
 

About this Thread

  • 89
    Replies
  • 5K
    Views
  • 45
    Participants
Last reply from:
WizKhalifaX_

Trending Topics

Online now

Members online
1,230
Guests online
3,489
Total visitors
4,719

Forum statistics

Threads
2,320,367
Posts
29,205,768
Members
1,179,805
Latest member
Ghino25
Back
Top