🔒 Closed Food is life

Status
Not open for further replies.
I blame the deficiency of our language for this. If I am not mistaken, wala kasing terminology para sa pag-gain ng muscle mass. Kanya pag payat ka formerly, "pagpapataba" yung idea na laging hinahanap. In reality, better ang may healthy muscle mass kumpara sa mataba lang, in terms of fitness. Ngayo't naging "mataba" na, nagsisisi at gusto naman pumayat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 421
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Saint Sinner

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
773
Guests online
1,999
Total visitors
2,772

Forum statistics

Threads
2,319,383
Posts
29,200,240
Members
1,180,338
Latest member
Upsilon1918
Back
Top