🔒 Closed About hybrid antenna

Status
Not open for further replies.
Ayos kaya dito yung hybrid antenna mga boss? Di kasi makita sa cellmapper yung cell tower na yan kaya di ko alam kung ilan exact na kalayo nyan. Penge na din link kung san po kayo bumili SALAMAT.

Matanong ko na rin kung mas lalakas pa signal(download or upload) kung naka hybrid antenna or same lang ba speed kasi congested dito sa area namin pero kung madaling araw ganun 5-9MBPS naman if nagdadownload ako ng files.

Ps. Naka DIY antenna lang ako ngayon kasi walang signal pag nasa loob ng bahay na yung modem

Kung gusto nyo gayahin diy antenna meron ako tut dito noon marami na rin ata sa yt nyan nood nlng din po kayo.

DIY ANTENNA BY ME


IMG_20220717_150503.jpg IMG_20220717_150522.jpg
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 976
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
arrciiemm

Trending Topics

Online now

Members online
1,462
Guests online
3,150
Total visitors
4,612

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top