๐Ÿ”’ Closed Mag-3 years na Spotify ko

Status
Not open for further replies.
Noon mod app lang gamit ko nag download lang ako sa google, dahil gusto ko ng spotify year 2017 pa yun, tas hindi lumapag pass ng 1 week dahil ayaw ko ng mood hahahaa. Tas ngayon 2022 ngayon ko lang na isipan humingi ng acc. ng spotify, dahil wala na kung magawa dahil sa bored bahay. enunistall ko na yung ml ko. dahil wala nang storage,nag quit na ako. ngayon ko lang pumasok ulet sa phc, ayun salamat sa mga nag bigay sakin, na alala ko pa noon, nakipag away ako sa acc. hahahaa sorry po sa nakaaway ko. needly kasi hehehee. april ako nakakakuha mg account, nag auto renew naman hehehee๐Ÿ˜‚untill now, salamat pala nag bigay sakin nung account sobrang salamat ko po sayo.. yung nakuha ko ngayong spotify pina giveaways ko na din, dahil hindi ako marunong gumawa ng bin hahaha.. salamat po sa account still counting po. Lantad pala ng spotify dito. Hindi gaya ng dati, na may sa contest ka lang mananalo pero hindi ako pinalad..mga year 2020. Salamat po PHC may spotify na po ako.๐Ÿฅฐ๐Ÿ™salamat sa taon na to..
 
Hahaha same. Last year ako naki-sabit pero nag Apple Music ako from Jan-June 2022(free 6-months ni Smart) tapos nag install ako muli ng spotify. Akala ko glitch lang kasi nagtataka ako bat walang ads haha yun pala member parin. Sa may ari nung family premium, maraming salamat po sa'yo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 407
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
EriX-Zone

Trending Topics

Online now

Members online
1,173
Guests online
1,933
Total visitors
3,106

Forum statistics

Threads
2,318,781
Posts
29,197,149
Members
1,180,076
Latest member
Epoxy1
Back
Top