Mag-3 years na Spotify ko (US based, Family subscription) na nakuha ko from random giveaways lang naman sa epbi. Hindi ba delikado 'to?
'Di ko kasi akalain auto renew or nirerenew lang talaga nung may-ari...eversince ako lang member sa family.
Baka andito sa Phc yung nagpasabit sa akin dito? Hehehe.

'Di ko kasi akalain auto renew or nirerenew lang talaga nung may-ari...eversince ako lang member sa family.Baka andito sa Phc yung nagpasabit sa akin dito? Hehehe.





