D davidjones Honorary Poster Jul 16, 2022 #1 Hello po mga ka PH, pa help po sana ako paanu ma openline yung router ko smartbro yung Kickstart sim kasi ayaw gumana. thanks
Hello po mga ka PH, pa help po sana ako paanu ma openline yung router ko smartbro yung Kickstart sim kasi ayaw gumana. thanks
TS TS D davidjones Honorary Poster Jul 16, 2022 #3 2kmol said: Ano model ts? Click to expand... ito po sir, please help panu to ma openline? 2kmol said: Ano model ts? Click to expand... Jul 16, 2022 Upvote 0 Downvote
2kmol said: Ano model ts? Click to expand... ito po sir, please help panu to ma openline? 2kmol said: Ano model ts? Click to expand...
2 2kmol Established Jul 16, 2022 #4 Meron po sa yt. Search mo po tuts ni sir jhowel huerto. Upvote 0 Downvote
TS TS D davidjones Honorary Poster Jul 16, 2022 #5 2kmol said: Meron po sa yt. Search mo po tuts ni sir jhowel huerto. Click to expand... cge po salamat ng marame Upvote 0 Downvote
2kmol said: Meron po sa yt. Search mo po tuts ni sir jhowel huerto. Click to expand... cge po salamat ng marame