P PHC - Taguro Elite Jul 16, 2022 #1 Ano say niyo dito mga paps? Grabehan na mga plan nila, palakasan na. | Credits: Noypigeeks
A Alexander911 Elite Jul 16, 2022 #4 Naka lock yung 150mbps ng 1699 nila through speed addon, yung parang Converge na 50 pesos addon.
A amaw_ko Honorary Poster Jul 17, 2022 #5 Alexander911 said: Naka lock yung 150mbps ng 1699 nila through speed addon, yung parang Converge na 50 pesos addon. Click to expand... Ano po ibig sabihin yung nka lock lods?
Alexander911 said: Naka lock yung 150mbps ng 1699 nila through speed addon, yung parang Converge na 50 pesos addon. Click to expand... Ano po ibig sabihin yung nka lock lods?
N Nathzi Enthusiast Jul 17, 2022 #6 gfiber new plan 1699 nila no landline na yan.. yun sa pldt 1699 meron.. pero mas mataas speed ni gfiber..
gfiber new plan 1699 nila no landline na yan.. yun sa pldt 1699 meron.. pero mas mataas speed ni gfiber..