❓ Help Movie download

Status
Not open for further replies.

_Wab0u_

Elite
ano gamit nyo pandownload sa movie na ang mga link e mediafire fireload etc. nakaka-umay yung chrome yung 2gb dinadownload mo tas 100mb nalang kulang tas namatay vpn pag tinuloy mo back to zero😭
 
Solution
Dependz din yan sa server lodi kung may resume or wala.

1DM+
Android App - 1DM+: Browser & Torrent Downloader - 15.2 [ρáíd]
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 671
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
potassium101

Trending Topics

Online now

Members online
1,090
Guests online
2,450
Total visitors
3,540

Forum statistics

Threads
2,316,703
Posts
29,187,753
Members
1,182,043
Latest member
Gbonds
Back
Top