🔒 Closed PALONG PALO na setting for PSIPHON (TNT)

Status
Not open for further replies.
Capped sya saken 1st connect after 2-3 disconnect mabilis na boss.. ok naman sya oang download 4-6MBPS tas madidisconnect na ulit.. ayo


Yes po any handler! vest performance lang lage pinipili ko. ang tagal kase pag ng select ng country ehhh..


LOL :D Salamat sa feedback boss.. enjoy! :)


Yes po psiphon po! hanap ka po jan. I suggest ung gawa ni madam queencee :)
ew

mam penge po mac..09062807004 newbee po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 132
    Replies
  • 14K
    Views
  • 93
    Participants
Last reply from:
deathnote13

Online now

Members online
1,278
Guests online
2,782
Total visitors
4,060

Forum statistics

Threads
2,317,491
Posts
29,191,536
Members
1,181,444
Latest member
Jkcwhiteman30
Back
Top