🔒 Closed PALONG PALO na setting for PSIPHON (TNT)

Status
Not open for further replies.
Hello Mga KaPHC

share ko lng ulit ang asteegin at palong palo na setting na gamit ko ngaun.

Toasted na toasted na to sa TNT
FOLLOW THE SETTINGS SET IN THE SCREENSHOT
View attachment 55009

AND HERE IS THE SPEEDTEST

View attachment 55010

SARAP PANDOWNLOAD NAN :)

HIT LIKE AND SAY THANKS IF YOU FIND THIS THREAD HELPFUL :)

Note
im not taking any credits on this post. im just sharing what is working best for me :)
W0w salamat po ni2 try ko to sa du30 baka lumakas pa lalo
 
Hello Mga KaPHC

share ko lng ulit ang asteegin at palong palo na setting na gamit ko ngaun.
Annong name nang app na gamit mo dyan sa ss mo boss?

Toasted na toasted na to sa TNT
FOLLOW THE SETTINGS SET IN THE SCREENSHOT
View attachment 55009

AND HERE IS THE SPEEDTEST

View attachment 55010

SARAP PANDOWNLOAD NAN :)

HIT LIKE AND SAY THANKS IF YOU FIND THIS THREAD HELPFUL :)

Note
im not taking any credits on this post. im just sharing what is working best for me :)
 
Boss sa ss mo nka wifi ka...
Hello Mga KaPHC

share ko lng ulit ang asteegin at palong palo na setting na gamit ko ngaun.

Toasted na toasted na to sa TNT
FOLLOW THE SETTINGS SET IN THE SCREENSHOT
View attachment 55009

AND HERE IS THE SPEEDTEST

View attachment 55010

SARAP PANDOWNLOAD NAN :)

HIT LIKE AND SAY THANKS IF YOU FIND THIS THREAD HELPFUL :)

Note
im not taking any credits on this post. im just sharing what is working best for me :)
 
Hello Mga KaPHC

share ko lng ulit ang asteegin at palong palo na setting na gamit ko ngaun.

Toasted na toasted na to sa TNT
FOLLOW THE SETTINGS SET IN THE SCREENSHOT
View attachment 55009

AND HERE IS THE SPEEDTEST

View attachment 55010

SARAP PANDOWNLOAD NAN :)

HIT LIKE AND SAY THANKS IF YOU FIND THIS THREAD HELPFUL :)

Note
im not taking any credits on this post. im just sharing what is working best for me :)
pwd
Hello Mga KaPHC

share ko lng ulit ang asteegin at palong palo na setting na gamit ko ngaun.

Toasted na toasted na to sa TNT
FOLLOW THE SETTINGS SET IN THE SCREENSHOT
View attachment 55009

AND HERE IS THE SPEEDTEST

View attachment 55010

SARAP PANDOWNLOAD NAN :)

HIT LIKE AND SAY THANKS IF YOU FIND THIS THREAD HELPFUL :)

Note
im not taking any credits on this post. im just sharing what is working best for me :)
pwede makahingi ng link for the dzebb handler? :D
 
Hello Mga KaPHC

share ko lng ulit ang asteegin at palong palo na setting na gamit ko ngaun.

Toasted na toasted na to sa TNT
FOLLOW THE SETTINGS SET IN THE SCREENSHOT
View attachment 55009

AND HERE IS THE SPEEDTEST

View attachment 55010

SARAP PANDOWNLOAD NAN :)

HIT LIKE AND SAY THANKS IF YOU FIND THIS THREAD HELPFUL :)

Note
im not taking any credits on this post. im just sharing what is working best for me :)
ano Apn settings gamit mo sir ?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 132
    Replies
  • 14K
    Views
  • 93
    Participants
Last reply from:
deathnote13

Online now

Members online
1,386
Guests online
3,171
Total visitors
4,557

Forum statistics

Threads
2,317,525
Posts
29,191,691
Members
1,181,459
Latest member
Dangpogi
Back
Top