🔒 Closed Unstable ping, pero stable at malakas

Status
Not open for further replies.

arsenal1205

Rarely opens PHC
1657850887417.png

ISP: pldt fibr

nag tataka lang ako kapag nag ping ako sa google parang unstable. occasional siyang request time out. pero malakas at mabilis yung net. (see IDM transfer speed.) unstable din pag nag ping sa phcorner.

1657851276366.png

ngayon ko lang naencounter itong strange na problema.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 821
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
arsenal1205

Trending Topics

Online now

Members online
1,478
Guests online
2,892
Total visitors
4,370

Forum statistics

Threads
2,319,284
Posts
29,199,647
Members
1,180,270
Latest member
kisha123
Back
Top