🔒 Closed Verizon Samsung Galaxy S4 SCH-1545

Status
Not open for further replies.

mathuurs23

Leecher
Mga sir, patulong naman po kung paano magopenline ng samsung galaxy s4 verizon, natry ko na yung RegionAway na app kaso in some instances di ako makapagsend ng messages. Pero nakakareceive ako ng calls and texts. Pano po ba magopenline nito? Di rin kasi sya supported sa z3x boxx. TIA mga sir!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 831
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
blank1134

Trending Topics

Online now

Members online
1,358
Guests online
3,016
Total visitors
4,374

Forum statistics

Threads
2,317,517
Posts
29,191,647
Members
1,181,453
Latest member
curtkly
Back
Top