🔒 Closed Giveaway marlb0r0 Pack Codes

Status
Not open for further replies.

RUD MANDU

Forum Veteran

Pamigay marlb0r0 codes!

Sainyo na po itong mga codes ng marlb0r0. Naging busy, ngayon ko lang ulit nakita itong mga saved codes ko. Marami diyan working dahil hindi ko pa na claim. Meron lang iilan siguro na maaring expired na.




288421519_3161005410831327_8650633635134484756_n.png




282341880_3271870846423005_6353164779824427187_n.png




287726717_357733343158471_1585954704667150520_n.png



Ps.
Ginagamit po ito dun sa pa promo ng marlb0r0(.)ph.
May pa raffle and instant lottery prizes.


*For the lottery
You can redeem 3 codes per day. Per code nag rerange ng 300-500 points ang reward(which is pwede mo gamitin sa lottery 10x per day).
1657823977404.png

*For the raffle
1 redeem code = 1 entry for raffle.
1657824010718.png
 
Laki yung g credit eh... Sana makuha.tagal maverify nun acc ko
Oo nga e, kaso 500 kada spend haha. Naubos 15k points ko wala parin haha.

Try nyo po email sila pa follow up nyo po yung verification nyo. Yung akin noon matagal din, pati yung pag-bigay ng prize. Kinulit ko lang sila haha.
 
Support

Gaano katagal bago nila ma-verify age ko? Nagsubmit na po ako ng valid ID. Dati kasi nagtry ako sa selfie verification, looks too young daw mukha ko 🤣

Thanks for sharing, TS. :D

Edit: Nagtingin2 ako ng Mar1b0r0 related posts, inaabot pala ng 7days. Hahaha awit hanggang July 31 nalang yung promo duration nila, di ko maspend 'yung points ko kasi need verified. Huhu
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
unggoy ng phcorner

Online now

Members online
1,405
Guests online
2,972
Total visitors
4,377

Forum statistics

Threads
2,318,377
Posts
29,195,506
Members
1,180,904
Latest member
juncals007
Back
Top