🔒 Closed Ako lang ba? Ha?

Status
Not open for further replies.

ahyamei

Enthusiast
Side mounted fingerprint. Ewan ko ha. Akala ko maganda 😂 for me kasi napakahassle. Laging nadadanggil ng palm ko. Unlike pag nasa likod yung sensor. Huhu. Wala pa naman ko pambili bago 🥲.
 
Lol okay lang naman siguro masagi ng palm mo yan, hindi naman yata palm mo ang nagkakapag bukas niyan kundi daliri?, Yong thumb ko lang nakakapag bukas ng phone ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 623
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ahyamei

Trending Topics

Online now

Members online
1,019
Guests online
4,066
Total visitors
5,085

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top