🔒 Closed Zlt s10g 2.10.1 band lock biglang humina

Status
Not open for further replies.

wannabeyourSUPERMAN

Eternal Poster
Mga lods ano po problem pag dati namang mabilis connection pag nakalock lang sa band 41 tas biglaang nagdisconnect ngayon mabagal na di na maabot ng 1mbps. Dun kasi mas malakas ng mbps compared sa band 3,28, at 40. May way pa po bang bumalik yung dati nyang speed gamit yung band na yun? Naka unlidata not a heavy user at hindi rin nagamitan ng magic, posible bang block na? Pa educate naman ako mga lods salamat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 540
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
wannabeyourSUPERMAN

Trending Topics

Online now

Members online
1,463
Guests online
2,658
Total visitors
4,121

Forum statistics

Threads
2,319,295
Posts
29,199,680
Members
1,180,279
Latest member
Jollyhotdog
Back
Top