๐Ÿ”’ Closed Comshop moments

Status
Not open for further replies.
Until now meron parin nyan .nun nakaraan na Rak ung fb ng tropa ko ang Caption : i love big black guys ๐Ÿ˜…
Haha, Oo may ganan talagang caption haha.

Yung tatakas sa school kasi walang teacher para mag dota sa com shop tas aabutin na ng hapon nag kayayaan wag nang pumasok ๐Ÿ˜
Gawain ko to high school moments kaya napapagalitan ako bat puro 75 grades ko, sagot ko naman sa tatay ko half-day palang yan edi kung whole day edi 150 na. Haha nakutusan ako ๐Ÿ˜…
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Moshiemochi

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,552
Total visitors
3,782

Forum statistics

Threads
2,318,900
Posts
29,197,829
Members
1,180,129
Latest member
arga
Back
Top