❓ Help Help 4G signal!

Status
Not open for further replies.

karuru

Leecher
Tulong po guys.

Bakit yung currently gamit kong sim A (Smartbro Nano cut) walang 4G signal

pero yung isa sim B (Smartbro Kickst*rt) meron namang 4G signal, eh dati naman meron :/

Is it dahil na "Disconnected" yung sim A kaya tinggal nila yung 4G nun? Sinubukan ko na din

pagpalit-palitin, yung sim B talaga may signal ng 4G.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 799
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
nightnathan

Online now

Members online
678
Guests online
1,862
Total visitors
2,540

Forum statistics

Threads
2,318,558
Posts
29,196,260
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top