💳 E-Wallets Closed!PISO FIX AMPAO 50 slot! 50gcash last claimed ..

Status
Not open for further replies.
Na scam ata ah pero d yan idol konyan e hahaha d naku maka screenshot maka send ng picture ako yung huli sir 0991 467 7427 gcash ko
 
Hahaha katulad ng kanina or iisang lang ata sila ganito din pakulo

Closed nya thread pag malapit na hahaha
 

Attachments

  • Screenshot_20220708_091202_com.android.chrome.webp
    Screenshot_20220708_091202_com.android.chrome.webp
    69.6 KB · Views: 20
Wrong kasi paps ... 60 lang nalagay ko na receipt .. di ko makukuha ung promo na 200.. wait ko ma refund ung 15peso na natira para dagdagan ko nlang bukas .. sensya na mga paps 100 receipt need
Okie lang tan idol waiting lang ako ahhah sana honest ka at baka meron kapa jang pao drop muna may 6 sim pa ako d pa limit e
 
Na scam ata ah pero d yan idol konyan e hahaha d naku maka screenshot maka send ng picture ako yung huli sir 0991 467 7427 gcash ko
Hindi natapos lods .. na mali ako sa number of reciept

Okie lang tan idol waiting lang ako ahhah sana honest ka at baka meron kapa jang pao drop muna may 6 sim pa ako d pa limit e
Gawin ko dos bukas pag nanalo sa ****** .. may. Free 100 nanaman sila pag download app new user may post na ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 808
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Jecondum

Trending Topics

Online now

Members online
1,331
Guests online
2,783
Total visitors
4,114

Forum statistics

Threads
2,319,774
Posts
29,202,543
Members
1,179,928
Latest member
botibot69
Back
Top