Meron din ako gamit boss. Gawa nyo to boss?View attachment 2019653
Sa TV5 via IPTV
Yes po. May playlist rin ako, yung source same lang po sa ginagamit nilaMeron din ako gamit boss. Gawa nyo to boss?
Kita ko nga yung shared playlist nyong gawa paps. Na-BM ko naYes po. May playlist rin ako, yung source same lang po sa ginagamit nila