๐Ÿ”’ Closed apps

Status
Not open for further replies.
Xncia n po boss newbie rin po akoeh,,, wait nyo nlng po s mga veteranz,,jan heheh .pro Ang alm ko po Ung Links lng po ang ipopost,,, kung san nyo po inapload ang files
 
panu pag upload ng files?

panu pag upload ng files?
Depende po kong saan mo i uupload ang file for example 4shared gumawa ka muna ng account tapos pwede ka nang mag upload

Yung iba din datafilehost ang ginagamit pero wala akong alam diyan....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 688
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Arttech

Trending Topics

Online now

Members online
492
Guests online
6,613
Total visitors
7,105

Forum statistics

Threads
2,317,738
Posts
29,192,697
Members
1,181,607
Latest member
traviz1993
Back
Top