🔒 Closed Zlt s10g Power Only, Pa help huhu

Status
Not open for further replies.

yoshit

akosiyoshi
Elite
IMG_20220706_211630.webp

Mga lods sana may maka tulong Power Only nalang sya after ma openline. Sana may maka tulong saken huhu
 
may mga ganyan ata na instance lodi lalo yung nabili mo bagong labas po. may ganyan din ako dati yung signal nya mali yung kulay kahiy may net after ma openline haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
inztructor

Trending Topics

Online now

Members online
1,175
Guests online
2,097
Total visitors
3,272

Forum statistics

Threads
2,318,941
Posts
29,198,022
Members
1,180,143
Latest member
xorsec
Back
Top