Pano lods ma fix?Bricked na yan, wrong firmware nalagay
2.10.1 yan lods, may remedyo pa ba jan?bricked yan like dapat 2.11.1 or 2.11.2 ang ilalagay na openline pero 2.10.1 or 2.10.2 ang nailagay
2.10.1 yan lods, may remedyo pa ba jan?
Meron lods, na aaccess ko yung 192.168.254.254 via lan cableMay PC ka?
PatinginMeron lods, na aaccess ko yung 192.168.254.254 via lan cable
Dm sent lodsPatingin