🔒 Closed Streamlabs and vpn FB account lock "converge"

Status
Not open for further replies.

striker16

Journeyman
Good day guys, specially sa mga naka converge dyan,

sa live stream alam natin na need talaga mag VPN to avoid disconnecting every now and them, Ngayon ang problem dahil nag iiba iba server ni vpn, Laging na lolock ang account ko ni facebook dahil pag di naman ako ang vpn always disconnected naman, Any workaround para di ako ma lock lagi ni facebook?

thanks sa mga makakasagot!!
 
normal lang po mablock ng facebook if gumagmit ka po ng VPN kasi po suspicious po yung IP address, ang pwede gawin dyan pra maiwasan nyo po yung block gumamit ka ng private/solo VPN or wag kana lang gumamit VPN
 
bat need vpn pag live stream di naman nag ddc ah?
Pag converge, walang problem sa game , pero pag nag live stream ka always DC every 5mins, Pero pag nag VPN ako walang DC, kaya alam ko kay converge may problem, sa route nya.

Parang ganito imbis na padaanin sa E×ρréšš way, sa mga street dumadaan, ang E×ρréšš way ung mga user lang na naka static IP na available lang sa mga naka 3800 plan +700 a month sa static nila.

gamit ka ρáíd na vpn.. Nord, Ipvanish, E×préššVPN etc.. wag yung free
ρáíd gamit ko NørdVPN, d ko pwede gamitin nordlyn dahil 0 quality din sya sa bandwith test ng twich though fb live ako, kaya UDP protocol ang gamit ko, katulad ngayon naka pag live ako ng 3 hours walang DC, ni 1x na frame drop wala,

Kasi stable namn si converge basta't games, kahit sabayan pa ng netfix , youtube, talagang mga livestreaming software lang my problem nag drodrop.

anyway thanks sa lahat ng mga sumasagot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
kakazu

Trending Topics

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,254
Total visitors
3,413

Forum statistics

Threads
2,319,105
Posts
29,198,848
Members
1,180,203
Latest member
palobot
Back
Top