🔒 Closed GREENIFY rø! PANG KILL NG MGA APPS NA NAG RRUN SA BACKGROUND

Status
Not open for further replies.
😍😲thank boss

😍😲
Hirapan ma download boss ah pero thank you boss
May link naman don boss kung pano i dl hehehe
Welcome mga boss
Speaking of running backgrounds while playing games, I think may settings po sa developer options niyan hehe 😅
Opo hehe yung sa background process, pero di naman yon 100% accurate. Kaya mas prefer ko tong greenify kaya ko shinare hihi
 
Recommended ko rin to. Been using this since Android Jellybean, kaya binili ko na sa playstore yung buong package niya kasi rooted yung device ko noon at mas marami kang makalikot pag rooted. Though nag stop na support yung developer since 2019 I'm still using this in my current phone Android 11 (not rooted) to force stop yung mga background apps kaya lang for not rooted tiisin nyo nalang yung mag a-appear na fino-force stop niya isa isa yung apps.
 
Recommended ko rin to. Been using this since Android Jellybean, kaya binili ko na sa playstore yung buong package niya kasi rooted yung device ko noon at mas marami kang makalikot pag rooted. Though nag stop na support yung developer since 2019 I'm still using this in my current phone Android 11 (not rooted) to force stop yung mga background apps kaya lang for not rooted tiisin nyo nalang yung mag a-appear na fino-force stop niya isa isa yung apps.
Yun nga eh mas okay kapag rooted boss kaso lang hirap i root ng phone ko vivo kasi hahaha anyways thanks for sharing boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 64
    Replies
  • 3K
    Views
  • 39
    Participants
Last reply from:
Khrome21

Trending Topics

Online now

Members online
1,100
Guests online
2,112
Total visitors
3,212

Forum statistics

Threads
2,316,443
Posts
29,186,663
Members
1,181,960
Latest member
munichdx
Back
Top