🔒 Closed GREENIFY rø! PANG KILL NG MGA APPS NA NAG RRUN SA BACKGROUND

Status
Not open for further replies.

Jankenet

Forum Veteran
Share ko lang to mga boss. Greenify Pro! Pang stop to sa mga apps na nag rrun background. Kumbaga kapag nag pplay ka ng online games, tas may mga nag rrun na apps kahit di mo naman ginagamit ayon eto yun solusyon don. Nakaka help din to para mapa smooth natin yung selpon natin, kasi kapag madaming apps ang nag rrun eh malaki ang kain non sa RAM. Share ko lang to sa inyo mga boss, laking tulong sa phone ko eh hehehe.

Download link:

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


How to download? Watch here You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Spoiler contents are visible only to Established Members.

Enjoy mga bossing😁

Screenshot_20220706_124138.jpg
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 64
    Replies
  • 3K
    Views
  • 39
    Participants
Last reply from:
Khrome21

Trending Topics

Online now

Members online
1,097
Guests online
2,154
Total visitors
3,251

Forum statistics

Threads
2,316,443
Posts
29,186,663
Members
1,181,960
Latest member
munichdx
Back
Top