🔒 Closed PLDT slow connection sa gabi.

Status
Not open for further replies.

slime0023

Eternal Poster
Mga sir patulong naman po bakit po tuwing gabi ng 8pm nahina po ang internet ng pldt namin hanggang 9pm tas babalik po siya ng 10pm na po. tumataas po ang ping niya. Lagi nalang pong ganun sa gabi pero sa umaga naman po smooth na smooth siya. anu po kaya problema oh anu po mga ginawa ninyo para maging ok po mga sir? salamat po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 961
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ESP1YA

Trending Topics

Online now

Members online
1,426
Guests online
2,753
Total visitors
4,179

Forum statistics

Threads
2,319,313
Posts
29,199,786
Members
1,180,288
Latest member
synxpro
Back
Top