P H C - A S T A
Elite
Masisira na utak ko di pa ko nakakahit spotea baka matulungan moko senpai
Pero more sharing pa senpai follow na din ako sayo
Pero more sharing pa senpai follow na din ako sayo


I feel you senpai ganyan din ako nung nakaraan, fresh ip ( vpn might help ) tapos cleared data browser lang talagaMasisira na utak ko di pa ko nakakahit spotea baka matulungan moko senpai
Pero more sharing pa senpai follow na din ako sayo![]()
Penge lods hehehe. Keep sharing palaMag s-share pa sana ako
View attachment 2012119
Kaso walang feedback HAHAHHA bigay ko nalang sa mga nag post sa freemium req![]()


Pag nakarami-rami madam why not, noted poPenge lods hehehe. Keep sharing pala![]()
Thankie mastersupporta lang master.. keep sharing![]()