Thanks po masterSupport po master
Naku mahina lang po ako heheLakas mo naman po. Sanaol marunong makagawa.
Gising ang mga Shinobi ngayon HAHHAHAGrabe bilis naman makuha hahahaha
No worries lodsThanks for sharing lods
HAHAHAHA gising silabilis hahaha keep sharing lods
baka naman lods, baka maambunanMag s-share pa sana ako
View attachment 2012119
Kaso walang feedback HAHAHHA bigay ko nalang sa mga nag post sa freemium req![]()
ako nakagets nyan paps binigay ko sa kapatid koMag s-share pa sana ako
View attachment 2012119
Kaso walang feedback HAHAHHA bigay ko nalang sa mga nag post sa freemium req![]()
SLR. tumae lang hahahaSalamat paps
View attachment 2012111
Paki galaw naman ng baso ng feedback...medyo harsh pa naman temp mail na pinalit mo HAHHAHAH
soon po, tag hirap kasi ngayon, pag nakarami rami sure mag s-share akobaka naman lods, baka maambunan
eh? nakuha mo lods? HAHAHHASLR. tumae lang hahaha
pangalawa mong pinalitan ng email?
Uu lods pinalitan ko ulit ng emailpangalawa mong pinalitan ng email?
Noted BossingKeep sharing po bossing
Support lang po ako TS
Ahhh i see HAHHAAHA Salamat sa feedback lodsUu lods pinalitan ko ulit ng email
