🔒 Closed Sa inyo din ba di gumgana sa modem ang promo ng ML10 ng tm?

Status
Not open for further replies.

GetL0st

Eternal Poster
ilang basis na ako na nag reg ng Ml10 ng tm di tlaga mka connect pag sinapak ko sa modem sa phone lang gumagana.
 
Restart modem lang ginagawa ko pag naka reg sa ml10 yung isa kong modem. Yung unlidata299 ko kasi sa smart home wifi, madami naka konek samen kaya yung isang modem gamit ko pag mag ml haha. Sa una ayaw. Pero mga ilang restart gana na sya.
 
Oo ..my pang data phone config lang.. my mga config pa wifi


Try mo to download sa playstore

View attachment 2011874
Diba yan lag pag mg lalaro na ng ML? 😅

Restart modem lang ginagawa ko pag naka reg sa ml10 yung isa kong modem. Yung unlidata299 ko kasi sa smart home wifi, madami naka konek samen kaya yung isang modem gamit ko pag mag ml haha. Sa una ayaw. Pero mga ilang restart gana na sya.
So ganon pala, sakin nag change lang aq ng channel sa modem dati working, pero ngayon di na ata.

Sa smart 299 unli naman, malakas sana kaso hindi stable ang 4g palagi ng rered light sa modem.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 951
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
GetL0st

Trending Topics

Online now

Members online
1,130
Guests online
2,678
Total visitors
3,808

Forum statistics

Threads
2,315,785
Posts
29,184,031
Members
1,182,708
Latest member
gabby1196
Back
Top