🔒 Closed Smart Home Wifi R281 no Internet connection

Status
Not open for further replies.
guys... pwede pong humingi ng tulong sainyo tungkol sa Smart Home Wifi R281... no Internet connection po sya kahit naka register sa Promo.. naka green naman po yung signal bars nya(full bar) .... kahit anong sim po na may load ayaw pading gumana. lahat po okay, naman yung Internet connection lang po talaga.. ayaw nya pong kumonekta sa internet. May picture po sa baba. N/A po ang nakalagay sa IMEI tapos yung ROUTER RUN TIME po nya ay naka stop lang po sa 00:40:11
Salamat po
PS: naka openline na po syaScreenshot_20220705_195256.webp
 
Try mo po hard reset. Long press sa butas sa likod ng wifi. Kuha ka pang sundot na pin or kahit ano basta pumasok sa butas.

Kaso baka mawala pagka-openline niya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
lusterdragon09

Trending Topics

Online now

Members online
1,134
Guests online
2,679
Total visitors
3,813

Forum statistics

Threads
2,315,785
Posts
29,184,031
Members
1,182,708
Latest member
gabby1196
Back
Top