🔒 Closed Ask lang sa shopee

Status
Not open for further replies.
Yes po first send money sundin mo lang po yung instruction nila at mag register ka sa bonus na yun, bibigyan ka po ng 200 mga ilang araw pag qualified ka not sure kung gano katagal di ko na bilang nung pinadalhan ako
 
Sakin ang tagal eh June 27 pako nag send until now wala padin HAHÀH hayyst kinalimutan na ata ko ni Shopee 🥲🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 421
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Lawliyet

Online now

Members online
836
Guests online
2,208
Total visitors
3,044

Forum statistics

Threads
2,318,531
Posts
29,196,195
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top