๐Ÿ”’ Closed Para sa mga tapat na rao

Status
Not open for further replies.
ayun na nga , tinignan ko din yung sa team, wala na, niremoved na pala ako sa team. Buraot yung kumuha ng account. sana naman di mo na niremoved yung mga nasa team, napakawalang h**a mo.
 

Napaltan na ts

[Hidden content]
[Hidden content]


Pinapalitan paps. Send na lang invitation link para makajoin sa group mo.
log in using google account lods, akala ko din kanina log in using email eh kaya akala ko may nagchange pass kanina, log in using google tapos log in mo yung bigay ni ts


[Hidden content]
Kung sino man po ang ADMIN ng phc, maawa po kayo sa kanila, sila ang karapat dapat na maging Contributor.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 246
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
PHC-Dek

Trending Topics

Online now

Members online
1,200
Guests online
2,691
Total visitors
3,891

Forum statistics

Threads
2,318,876
Posts
29,197,701
Members
1,180,122
Latest member
JhinBel
Back
Top