Moshiemochi
Elite
Ahhhh Cฮฑะธฮฝฮฑ pala
Snsnsj
Napaltan na ts
[Hidden content]
[Hidden content]
Pinapalitan paps. Send na lang invitation link para makajoin sa group mo.
Kung sino man po ang ADMIN ng phc, maawa po kayo sa kanila, sila ang karapat dapat na maging Contributor.log in using google account lods, akala ko din kanina log in using email eh kaya akala ko may nagchange pass kanina, log in using google tapos log in mo yung bigay ni ts
[Hidden content]
Email sentNapaltan na ts
[Hidden content]
Email sentlog in using google account lods, akala ko din kanina log in using email eh kaya akala ko may nagchange pass kanina, log in using google tapos log in mo yung bigay ni ts
[Hidden content]
salamat ng marami sir.Email sent
Email sent