๐Ÿ”’ Closed Para sa mga tapat na rao

Status
Not open for further replies.

PHC-frontman

Forum Veteran
Sa lahat na naging tapat sa akin kunin nyo na ang biyaya na bingay ko maraming salamat.Kung may comment po pasensya na sinara ko na. Ang napili ko sila ay karapat dapat, admin kung nababasa nyo ito, sana itaas nyo po ang pwesto nila yung mga naka hide po na email sila ho un. Maraming salamat sa inyo

Screenshot_20220706_162415.jpg
 
Fix na, di na ako magbabangit ng pangaln, pakiusap lang wag ng paliran password para sa inyong lahat yan, kung may mag aad ng family kayo na bahala, ang akin lang wag na pong palitan ang password.
 
Fix na, di na ako magbabangit ng pangaln, pakiusap lang wag ng paliran password para sa inyong lahat yan, kung may mag aad ng family kayo na bahala, ang akin lang wag na pong palitan ang password.
thank you sir, napakabait mo po, malaking tulong po ito sakin. pa expire na din yung mga nakajoin'n ko ng team sa mga nag sheshare dito kase trial lang yung sakanila. kaya keep sharing po at salamat ng marami
 
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Fix na, di na ako magbabangit ng pangaln, pakiusap lang wag ng paliran password para sa inyong lahat yan, kung may mag aad ng family kayo na bahala, ang akin lang wag na pong palitan ang password.
Pinapalitan paps. Send na lang invitation link para makajoin sa group mo.
 
Cge cge angtigas ng ulo ๐Ÿ˜ช

Mmya pag d ako busy join team nlng hehehe

Cge lahat ng email i latag nyo nka hide dapat mmya add ko hanggang lima lang
 
[Hidden content]


Pinapalitan paps. Send na lang invitation link para makajoin sa group mo.
log in using google account lods, akala ko din kanina log in using email eh kaya akala ko may nagchange pass kanina, log in using google tapos log in mo yung bigay ni ts

Cge cge angtigas ng ulo ๐Ÿ˜ช

Mmya pag d ako busy join team nlng hehehe

Cge lahat ng email i latag nyo nka hide dapat mmya add ko hanggang lima lang
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Kung sino man nagpalit sige i add mo na sila, pero sana respeto naman sa gumawa ng thred, gusto ko lang makatulong.

Screenshot_20220706_102225.jpg

.

Pipili ako mamaya na i-aad ko sa family
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 246
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
PHC-Dek

Trending Topics

Online now

Members online
1,200
Guests online
2,691
Total visitors
3,891

Forum statistics

Threads
2,318,876
Posts
29,197,701
Members
1,180,122
Latest member
JhinBel
Back
Top