PHC-frontman
Forum Veteran
Sa lahat na naging tapat sa akin kunin nyo na ang biyaya na bingay ko maraming salamat.Kung may comment po pasensya na sinara ko na. Ang napili ko sila ay karapat dapat, admin kung nababasa nyo ito, sana itaas nyo po ang pwesto nila yung mga naka hide po na email sila ho un. Maraming salamat sa inyo




