🔒 Closed R281 speed question

Status
Not open for further replies.

DKHeart9

Fanatic
paano nyo naachieve yung 100mbps+ na speed ?
full bar ako tapos mas mabilis pa yung single band 41 - TDD kesa sa 4g+ and malapit rin ako sa tower
naglalaro lagi sa 40 - 50mbps yung akin kung papalarin nasa 70

1656682607028.webp

need ko pa ba ng external antenna?
 
Kung full bars ka na no need antenna. Siguro sadyang madami nakakabit sa tower na yan kaya hndi ganon kabilis sa 100mbps..

To be sure check mo SINR if >12db if yes then ganon na talaga speed sa tower na yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 471
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Aspen 3Zer0

Trending Topics

Online now

Members online
1,343
Guests online
2,709
Total visitors
4,052

Forum statistics

Threads
2,319,319
Posts
29,199,840
Members
1,180,290
Latest member
Aminos23
Back
Top