D davidjones Honorary Poster Jul 1, 2022 #1 Mga lods panu po palakasin yung connection ng broadband po? thanks po
C Clarie Elite Jul 1, 2022 #2 I think band selection po or change dns to 1.1.1.1 pa try lang Upvote 0 Downvote
Y Yimpskie Too many responsibilities Jul 1, 2022 #3 Ilan ba speed nyan? Mas maganda sa R281 na model. Halos 90mbps pumapalo sa area ko. Kahit 4G lang signal! Upvote 0 Downvote
Ilan ba speed nyan? Mas maganda sa R281 na model. Halos 90mbps pumapalo sa area ko. Kahit 4G lang signal!
M Millie Parfait Forum Guru Jul 1, 2022 #4 Yimpskie said: Ilan ba speed nyan? Mas maganda sa R281 na model. Halos 90mbps pumapalo sa area ko. Kahit 4G lang signal! Click to expand... May external antenna ka na nakakabit? Upvote 0 Downvote
Yimpskie said: Ilan ba speed nyan? Mas maganda sa R281 na model. Halos 90mbps pumapalo sa area ko. Kahit 4G lang signal! Click to expand... May external antenna ka na nakakabit?
Y Yimpskie Too many responsibilities Jul 1, 2022 #5 Millie Parfait said: May external antenna ka na nakakabit? Click to expand... Partida wala pa haha Upvote 0 Downvote