🔒 Closed Nag ka virus na pc

Status
Not open for further replies.

Vexar

Elite
Pano po ayusin yung pc na navirusan.
Pagka pindot ko yung file bigla nag open yung cmd tas pumuti tapos pinatay ko at di na maka log in
 
Oo boss keep file lang yung pinili ko kanina
para makuha mo yung mga importanteng files mo, pwede ka gumamit ng hirens boot cd, or DLCBoot or Linux on USB (try Linux), boot from USB then copy mo na yung mga files mo sa external HDD (different storage),
then format and clean install ka na lang new OS
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 529
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Vexar

Trending Topics

Online now

Members online
1,136
Guests online
2,416
Total visitors
3,552

Forum statistics

Threads
2,318,749
Posts
29,196,969
Members
1,180,061
Latest member
yuminghatdog
Back
Top